Các mẫu nhà bếp được ưa chuộng trong năm 2016

Thiết kế nội thất cho gian bếp hiện nay được các chủ nhà đặc biệt quan tâm, nhất là với những chủ nhà là nữ. Một phần bởi quan niệm Á Đông vẫn luôn cho rằng bếp sẽ là nơi giữ lửa cho rằng, một phẩn vì đây là nơi nấu nướng, là nơi mà tất cả mọi người  sum họp lại với nhau. Có thể nói, bếp chính là trái tim của ngôi nhà. Chính vì lý do đó, khi bạn muốn xây mới ngôi nhà hay cải tạo lại gian bếp thì hãy lựa chọn một thiết kế thật đẹp mắt và tiện nghi. Nhằm đáp ứng nhu cầu tham khảo của mọi người, chúng tôi sẽ đưa ra những mẫu nhà bếp được ưa chuộng nhất trong năm 2016, mời các bạn cùng theo dõi.

 

Nhà bếp theo phong cách hiện đại

 

Nhà bếp theo phong cách hiện đại

 

Đây là một xu hướng thiết kế được rất nhiều người lựa chọn bởi nó mang nét tương đồng cho những ngôi nhà mới đó là hiện đại và tiện nghi. Đặc điểm chung của kiểu thiết kế này chính là sự  tinh xảo trong thiết kế của từng vật dụng. Tất cả chúng kết hợp với nhau một cách khoa học, hợp lý nhất tạo nên không gian đầy sang trọng, lịch lãm giống như nhà hàng, mang hơi thở của của phong cách hiện đại, trẻ trung. Bạn cũng nên chú đến cách phối màu để tạo nên không khí ấm cũng và thoải mái.

 

Nhà bếp theo phong cách không gian mở

 

Nhà bếp theo phong cách không gian mở

 

Đây là một thiết kế tương đối khó vì nó phụ thuộc vào nhiều yếu tố nếu tổng quan ngôi nhà của bạn đã được xây dựng theo phong cách này thì đó là điều rất tuyệt vời. Để có thể thiết kế gian bếp theo phong cách này thì bạn sẽ cần một không gian lớn và thoáng. Không cần sử dụng quá nhiều vách để ngăn cách giữa bếp và các phòng chức năng khác. Một gợi ý khác, với những ngôi nhà phố, bạn có thể sử dụng tấm cứng vân gỗ hay vách ngăn thông minh để làm bức tường tinh tế vừa dễ biến tấu diện tích theo nhu cầu riêng, vừa đảm bảo tính thẩm mỹ.

 

Nhà bếp theo phong cách tủ âm

 

Nhà bếp theo phong cách tủ âm

 

Đây là cách thiết kế tận dụng được tối đa diện tích cũng như không gian ngôi nhà khi bạn có thể tận dụng các không gian như phía bên dưới bếp, bàn ăn, và các phần tường hay vách ngăn… để đặt tủ âm như vậy bạn sẽ có được nơi cất giữ và sắp xếp các đồ dùng làm bếp phù hợp. Với kiểu thiết kế và sắp đặt này, bạn nên chú trọng vào việc phối màu giữa các bề mặt kệ để làm điểm nhấn cho không gian bếp ấn tượng hơn.

 

Nhà bếp thiết kế ấn tượng từ trần

 

Nhà bếp thiết kế ấn tượng từ trần

 

Với thiết kế này sẽ tạo điểm nhấn cho không gian của gian bếp trở nên thật đặc biệt. Hiện nay, trần thạch cao đang được ưa chuộng trong những năm gần đây vì những ưu điểm mà nó mang lại, cụ thể như là một vật liệu thân thiện với môi trường bên cạnh đó còn sở hữu các điểm cộng như: dễ thi công lắp đặt theo ý đồ của kiến trúc sư và gia chủ, ứng dụng thông minh, linh hoạt các giải pháp chức năng. Ngoài ra, để phần trần được ấn tượng bạn có thể sử dụng các loại đèn trang trí dạng ốp trần, treo hoặc thả để tăng tính thẩm mỹ và tăng cường độ chiếu sáng cho phòng bếp.

Hi vọng qua bài viết này, các bạn có thể lựa chọn cho mình được mẫu thiết nội thất tuyệt vời nhất cho gian bếp của gia đình.