Cách thiết kế phòng karaoke đẹp hiện đại

Trong các lĩnh vực vui chơi giải trí thì loại hình dịch vụ kinh doanh karaoke đang là mảnh đất khá màu mỡ, thu hút đầu tư của nhiều cá nhân. Khác với cuộc sống trước đây, hiện nay ngoài nhu cầu ăn ngon mặc đẹp, thì nhu cầu giải toả căng thẳng hoặc giao lưu bạn bè, tiếp đối tác tại các quán karaoke ngày càng thịnh hành hơn. Thế nhưng, không phải bất kỳ quán karaoke nào cũng có được doanh thu cao từ việc kinh doanh này. Vì vậy, để đạt được thành công nhất định, chủ đầu tư cần có cách thiết kế phòng karaoke đẹp, mang phong cách hiện đại.

Nội thất và ngoại thất là 2 yếu tố cấu thành nên sự hoàn hảo của một công trình, với phòng karaoke cũng vậy, ngoài kiến trúc ngoại thất bắt mắt để có thể thu hút được sự chú ý của khách hàng thì phần nội thất bên trong cũng cần được lưu tâm. Vận động trong xu hướng phát triển chung của đất nước, thiết kế nội thất cũng đã có nhiều thay đổi nhằm hợp thời đại và đáp ứng nhu cầu của con người hơn. Để thiết kế phòng karaoke đẹp, chuyên nghiệp thì ngoài xác định được khả năng tài chính có thể đầu tư và thời gian dự kiến hoàn thành thì chúng ta cần:

1. Xác định được phong cách thiết kế phòng hát karaoke

Dù là thiết kế nội thất cho bất kỳ hạng mục; công trình nào thì việc đầu tiên vẫn chính là xác định phong cách thiết kế. Và để xác định được phong cách thiết kế phòng hát karaoke, bạn phải có được đáp án cho những câu hỏi như: khách hàng sẽ thích phòng hát như thế nào, chọn màu sắc gì để làm tông màu chủ đạo, các vật dụng nội thất; vật dụng trang trí sắp xếp thế nào thì hợp lý,…

2. Chọn cách bài trí, sắp xếp nội thất phù hợp với không gian và mang đến sự thoải mái cho khác hàng

Muốn thiết kế phòng karaoke đẹp hoàn hảo và tạo được ấn tượng, sự thoải mái cho khách hàng thì ngoài việc chọn cách trang trí thật bắt mắt bằng cách phối hợp các gam màu sắc nổi bật; vật dụng trang trí với ánh sáng của những loại đèn nháy nhiều sắc màu chúng ta còn cần phải có cách sắp xếp; bài trí nội thất hợp lý, phù hợp với từng không gian căn phòng. Thông thường, điểm nhấn của phòng hát thường là bộ bàn ghế để khách ngồi hát, vì thế chúng ta sẽ chọn những chiếc bàn bằng chất liệu kính sang trọng; được thiết kế lạ và độc để tạo cảm giác thích thú; thu hút khách hàng ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Không chỉ vậy, sắp xếp nội thất hợp lý là rất quan trọng, bạn hãy luôn nhớ rằng cần phải chọn nơi bố trí các vật dụng nội thất đúng chỗ để tạo cảm giác và thuận lợi khi khách hàng muốn di chuyển; đi lại.

3. Lựa chọn bố cục phòng karaoke đẹp, đảm bảo sự hợp lý và có tính khoa học

Một phòng karaoke đẹp cần phải đảm bảo tính thẩm mỹ, bố cục hài hòa, sắp xếp có khoa học và phải toát lên nét sang trọng; hiện đại, các vật dụng nội thất phải “tỉ lệ vàng” với diện tích không gian; vị trí sắp đặt tinh thế. Cần tính toán kỹ lưỡng nơi bố trí nội thất trước khi tiến hành công việc để tránh gặp trở ngại không đáng có.

Thiết kế nội thất phòng karaoke là công việc không đơn giản. Do đó, nếu không am hiểu công việc này, chủ đầu tư nên nhờ đến sự giúp đỡ của các công ty thiết kế nội thất chuyên nghiệp để được tư vấn cụ thể hơn.

Là đơn vị nhiều năm kinh nghiệm, ACT Miền Bắc – đơn vị thiết kế phòng karaoke đẹp tại Hà Nội đã nhận được sự tin tưởng của rất nhiều khách hàng, với sự sáng tạo và luôn đưa ra nhiều phương án thiết kế hợp thời, chọn dịch vụ của ACT Miền Bắc quý khách hàng sẽ được:

  • Tư vấn, hướng dẫn cụ thể và chọn được phong cách thiết kế phòng hát hợp với yêu cầu.
  • Phục vụ nhiệt tình bởi đội ngũ nhân viên làm việc chu đáo, đội ngũ kiến trúc sư; kỹ sư lành nghề.
  • Cung cấp những mẫu thiết kế nội thất mới nhất, đẳng cấp nhất
  • Chất lượng thi công đảm bảo, đúng tiến độ
  • Giá cả hợp lý,…