“Bỏng mắt” với các mẫu biệt thự đẹp và “hot” nhất năm 2017

Để đánh giá về nét đẹp toàn diện, giới trẻ ngày nay vẫn thường nói vui với nhau rằng: “cái đẹp tâm hồn mới là quan trọng, nhưng vẻ đẹp bên ngoài lại quyết định về vấn đề đối phương có kiên nhẫn ở lại để tìm hiểu vẻ đẹp bên trong tâm hồn hay không”. Trong lĩnh vực xây dựng cũng thế, một ngôi nhà được xem là hoàn hảo khi nó phải sở hữu nét đẹp hài hòa đến từ nội ngoại thất. Thiết kế biệt thự đẹp sẽ là thách thức lớn cho các kiến trúc sư, bởi sự phức tạp về quy mô lẫn kết cấu của công trình biệt thự đòi hỏi người thiết kế phải có chuyên môn cao và con mắt thẩm mỹ điêu luyện.

Trang trí phòng khách hiện đại thời thượng

Nắm bắt về nhu cầu và thị hiếu của khách hàng, ACT Miền Bắc xin được giới thiệu đến bạn các mẫu biệt thự đẹp và hot nhất năm 2017, đây là những mẫu biệt thự mang nét đẹp đa phong cách và ghi đậm cá tính riêng của từng gia chủ.

Biệt thự mang phong cách hiện đại

Thiết kế biệt thự hiện đại đang là xu hướng được nhiều người ưu chuộng nhất hiện nay. Với nguyên tắc “tổng thể đơn giản, chi tiết phong phú”, biệt thự mang phong cách hiện đại sử dụng các mảng, khối, đường nét rõ ràng; mang tính hình học. Kiến trúc hiện đại không thể hiện theo lối đối xứng, mà nó được thay bằng những hình thức trang trí cách tân, đường nét khỏe khoắn; dứt khoát và tự do để tạo sự tươi mới; trẻ trung cho mẫu thiết kế. Biệt thự kiểu hiện đại có đặc điểm tương đồng về sự đơn giản trong bố cục hình khối, không gian,… Nó loại bỏ việc các họa tiết trang trí cầu kỳ của trường phái cổ điển, và ưu tiên sử dụng các vật liệu hiện đại như kính, thép, nhôm, bê tông, gạch …tạo nên nét độc đáo cho mỗi công trình.

Xin bạn các bạn cùng chiêm ngưỡng một số mẫu biệt thự mang phong cách hiện đại, được nhiều người yêu thích hiện nay:

Biệt thự hiện đại với phong cách thiết kế mái thái đẹp

Biệt thự đẹp mang phong cách hiện đại

Phối cảnh tổng thể của mẫu biệt thự 3 tầng phong cách hiện đại đẹp

Biệt thự hiện đại đẹp nổi bật với màu sơn

Biệt thự tân cổ điển

Biệt thự tân cổ điển là sự kết hợp đa phong cách của kiến trúc cổ điển và hiện đại, mang lại nhiều sự trải nghiệm mới trong cùng một không gian sống, nhằm tôn lên nét đẹp thanh lịch và tinh tế cho ngôi nhà. Việc kết hợp hài hòa các đường nét, hình khối dạng vòm tròn hoặc vòng cung mềm mại cùng các chi tiết phào chỉ trang trí ở trần; tường để làm điểm nhấn nổi thật nổi bật trong các gam màu chủ đạo như: xanh nhạt , xanh da trời, hồng đậm, …. hay tương phản đỏ và đen tạo nên phong cách đặc trưng cho mẫu thiết kế biệt thự tân cổ điển.

Bênh cạnh đó, thiết kế nội thất biệt thự tân cổ điển thường mang phong cách quý tộc, vua chúa thể hiện ở các họa tiết, hoa văn chạm khắc cầu kỳ; tinh xảo,… tượng trưng cho sự sang trọng, quyền quý. Thiết kế nội thất theo phong cách cổ điển rất chuộng chất liệu da, gỗ, đá hoa cương. Chúng được chế tác rất cầu kì để mang lại vẻ sáng bóng cho không gian, thể hiện đẳng cấp của chủ nhân ngôi nhà.

Biệt thự tân cổ điển đẹp và ấn tượng

Biệt thự tân cổ điển sở hữu nét đẹp quyến rũ và cuốn hút

Vẻ đẹp hút hồn của mẫu biệt thự tân cổ điển

Biệt thự sân vườn

Không khí ồn ào và nhiều khói bụi của chốn thành thị nhộn nhịp khiến bạn cảm thấy ngột ngạt, khó thở, bạn muốn sau giờ làm việc; khi trở về với tổ ấm hạnh phúc bạn sẽ được hít thở bầu không khí trong lành, được ngắm nhìn hoa cỏ xinh tươi, được hòa mình với thế giới tự nhiên đa sắc màu,… Bạn và gia đình muốn có không gian sống yên tĩnh và thanh bình, thì mẫu thiết kế biệt thự vườn sẽ là lựa chọn rất hoàn hảo của bạn. Sở hữu nét đẹp sang trọng, hòa lẫn trong thiên nhiên xanh biếc của đất trời và cỏ cây, biệt thự vườn sẽ giúp bạn có cơ hội tận hưởng nét đẹp dịu dàng thôn quê. Một chút kiêu sa xen lẫn với một chút mộc mạc của hoa cỏ, không khí trong lành, kết hợp với nội thất tiện nghi hiện đại,… đó sẽ là “thiên đường” cho cuộc sống của bạn.

Nếu bạn muốn biệt thự của mình thật xinh đẹp và cuốn hút, bạn hãy chọn cách trang trí sân vườn cảnh quan với hòn non bộ, hồ cá,… hoặc trồng những giàn hoa xinh xắn để tăng thêm nét thơ mộng cho “đứa con tinh thần” của mình.

Biệt thự sân vườn sở hữu nét đẹp gần gũi với thiên nhiên

Biệt thự sân vườn hiện đại

Biệt thự sân vườn đẹp được thiết kế thêm hồ bơi

Trên đây là các mẫu biệt thự đẹp và “hot” năm 2017, hi vọng bạn sẽ chọn được cho mình một mẫu thiết kế vừa ý nhất. Chúc bạn nhanh chóng sở hữu được một ngôi biệt thự đẹp, sang trọng và vừa ý với mình.