TOP CÁC MẪU THIẾT KẾ NỘI THẤT VĂN PHÒNG ĐẸP VÀ CHUYÊN NGHIỆP NĂM 2019

Bên cạnh ngôi nhà thì văn phòng làm việc là nơi gắn bó mật thiết nhất trong đời sống của đại đa số chúng ta phải không các bạn? Được xem là ngôi nhà thứ 2, chiếm ít nhất của chúng ta quỹ thời gian 8 tiếng mỗi ngày, chính vì thế văn phòng làm việc cũng cần phải đạt được những tiêu chuẩn nhất định để mang lại hiệu quả tốt nhất trong công việc, giúp nhân viên sáng tạo hơn… Vậy những tiêu chuẩn đó là gì, mẫu thiết kế nội thất văn phòng nào sẽ trở thành “điểm sáng” vượt trội trong năm 2019?

Để có câu trả lời, ACT Miền Bắc xin mời quý vị và các bạn cùng tìm hiểu trong bài viết hôm nay nhé!

Văn phòng làm việc hiện đại cần có những gì

Theo một số nghiên cứu cho thấy rằng, môi trường làm việc luôn có những tác động hoặc ảnh hưởng đến tâm lý, cảm xúc của con người. Chính vì thế, thiết kế nội thất văn phòng làm việc khang trang và tiện nghi sẽ mang đến hiệu quả tốt, giúp người làm việc cảm thấy phấn khởi; tập trung hơn…

Hơn thế nữa, văn phòng công ty đẹp sẽ là một trong những điểm tốt, tạo được ấn tượng với khách hàng, đối tác của cơ quan, doanh nghiệp.

Đã có nhiều minh chứng cho thấy rằng không gian nội thất tác động rất nhiều đến sự phát triển và thành công của doanh nghiệp. Và văn phòng làm việc hiện đại cần phải có những tiêu chuẩn nhất định, những tiêu chuẩn đó là: công cụ văn phòng thông minh, không gian làm việc thông thoáng, màu sắc thiết kế nội thất hài hòa, mang yếu tố thiên nhiên vào trong phòng làm việc, phong thủy phòng làm việc.

Công cụ văn phòng thông minh

Đối với tiêu chuẩn công cụ văn phòng thông minh, đây là tiêu chuẩn mà mẫu thiết kế văn phòng làm việc hiện đại nào cũng cần phải có. Như chúng ta đã biết, khi ngành khoa học công nghệ đang ngày càng phát triển và máy móc dần dần thay thế cho sức người thì đã có rất nhiều loại trang thiết bị hiện đại ra đời. Về cơ bản, nếu chỉ xét tính tầm trung của các văn phòng làm việc thì những công cụ văn phòng thông minh cần thiết nhất để hỗ trợ chúng ta trong quá trình làm việc đó chính là: máy tính, máy tính bảng, máy in,… hoặc thậm chí là máy quay phim, máy chụp hình, các loại máy đo trắc địa…

Tùy vào từng lĩnh vực hoạt động, tùy vào từng tính chất công việc mà mỗi công ty sẽ phải tự trang bị cho nhân viên của mình các loại công cụ văn phòng thông minh và hiện đại để phục vụ cho phục vụ cho công việc.

Không gian làm việc thông thoáng

Được ví như là ngôi nhà thứ 2, vậy văn phòng làm việc chắc chắn sẽ cần phải có sự thông thoáng, mát mẻ, đủ ánh sáng phải không các bạn? Thật vậy, không chỉ riêng bất cứ gì ai trong chúng ta, nếu phòng làm việc không đầy đủ ánh sáng, không thoáng mát… sẽ khiến cho chúng ta cảm thấy khó thở, ngột ngạt. Như thế thì làm sao chúng ta có thể tập trung làm việc được.

Vì vậy, một trong những tiêu chuẩn rất quan trọng và thực sự cần thiết đối với văn phòng làm việc hiện đại, hay đối với công việc thiết kế nội thất văn phòng làm việc đó chính là phải thông thoáng, sáng sủa.

Hãy tận dụng những bức tường kính trong suốt hiện đại, hãy tận dụng những vách ngăn thông minh, tận dụng và sáng tạo trong việc thiết kế không gian nội thất để văn phòng làm việc của chúng ta không còn bị bí bách và đủ sáng.

Màu sắc nội thất hài hòa, mang yếu tố thiên nhiên vào không gian làm việc

Màu sắc - yếu tố có vai trò quan trọng trong việc tạo nên tính thẩm mỹ cho mẫu thiết kế văn phòng làm việc hiện đại. Yếu tố này không chỉ giúp tăng tính thẩm mỹ mà còn tác động đến mặc cảm xúc của nhân viên. Chắc chắn rằng, một văn phòng làm việc bị rối bời màu sắc sẽ khiến chúng ta cảm thấy rất khó chịu, không thể tập trung làm việc được.

Yếu tố màu sắc sẽ được chia thành nhiều loại nhỏ, gồm màu sắc chủ đạo, màu sắc điểm nhấn, màu nền. Việc tinh ý lựa chọn và phối kết hợp các loại màu sắc này với nhau thật hài hòa sẽ tạo ra văn phòng công ty đẹp, đẹp cả về tính thẩm mỹ và cả về cảm giác.

Bên cạnh đó, việc tạo nên sức sống tươi mới hơn cho phòng làm việc bằng cách bổ sung cây xanh, hoặc thiên nhiên sẽ là “chìa khóa vạn năng” giúp mang đến sự thoải mái, dễ chịu cho các nhân viên khi làm.

Sàn gỗ, bàn ghế vân gỗ… cũng là một trong những lựa chọn tuyệt vời cho ý tưởng mang thiên nhiên vào không gian làm việc. Ngoài ra, cây xanh trang trí sẽ là rất cần thiết cho mẫu thiết kế nội thất văn phòng hiện đại.

Các mẫu thiết kế nội thất văn phòng đẹp và chuyên nghiệp cho năm 2019

Môi trường làm việc khang trang, tiện nghi, thoải mái sẽ làm khơi gợi nhiều cảm hứng sáng tạo trong quá trình làm việc. Và một văn phòng làm việc được trau chuốt, thiết kế kỹ lưỡng sẽ đem lại hiệu quả cực kỳ tốt trong công việc. Vì thế, chúng ta cần phải thật khéo léo trong cách lựa chọn phong cách thiết kế nội thất văn phòng, lựa chọn màu sắc và bố trí không gian nội thất hài hòa…

ACT Miền Bắc xin giới thiệu với các bạn một số mẫu thiết kế nội thất văn phòng đẹp và chuyên nghiệp “hot” nhất năm 2019:

Mẫu thiết kế văn phòng làm việc hiện đại đầu tiên của năm 2019 là mẫu văn phòng làm việc có vị trí ở trên lầu cao. Điều kiện thuận lợi của những văn phòng này đó chính là khả năng hứng trọn ánh sáng tự nhiên.

. Do đó nó sẽ không bị thiếu sáng như những phòng làm việc khác. Với mẫu văn phòng này, chúng ta có thể lựa chọn sàn gỗ, bàn ghế sẽ được bố trí theo từng khu vực phòng ban, hệ thống đèn chiếu sáng không cần quá nhiều vì nó đã có thể đón nhận được ánh sáng tự nhiên. Mặc khác, kính trong suốt cường lực có thể được sử dụng để làm vách ngăn tường, nó sẽ giúp chúng ta mở rộng thêm tầm nhìn ra phía bên ngoài và mang đến cảm giác thoải mái hơn.

Nếu không lựa chọn chất liệu sàn gỗ, bạn cũng có thể sử dụng các loại thảm lót sàn màu ghi để tạo nên sự cân bằng sáng - tối cho mẫu văn phòng làm việc ở vị trí cao ốc này. Sự cân bằng màu sắc sáng tối sẽ đem đến cho không gian phòng làm việc của chúng ta không khí ấm cúng và lịch sự hơn rất nhiều.

Tiếp theo là mẫu thiết kế nội thất văn phòng cá tính, năng động. Mẫu thiết kế này phù hợp cho những văn phòng làm việc công ty nhỏ lẻ, riêng biệt và những doanh nghiệp có tính cách công việc cần sự sáng tạo. Văn phòng cá tính, năng động sẽ có nhiều cách bài trí, trang trí khác nhau. Chúng ta có thể chọn cách thiết kế không gian mở để tạo tăng thêm tính năng động cho nó, hoặc có thể sử dụng chọn phong cách thiết kế nội thất đơn giản phối kết hợp với cây xanh. Đây sẽ là một môi trường làm việc lý tưởng mà nhiều người mơ ước.

Mẫu thiết kế văn phòng tối giản, điểm nhấn sẽ là các đồ nội thất, đồng thời kết hợp với cách trang trí đơn giản cũng là một trong những xu hướng thiết kế văn phòng công ty đẹp được nhiều chủ đầu tư lựa chọn.

Đối với những “ông chủ” yêu màu xanh thiên nhiên nhưng bị hạn chế mặt bằng thì bạn có thể chọn cách đặt xen các chậu cây vào trong những góc tường…

Một phòng làm việc đẹp sẽ mang đến cho chúng ta rất nhiều lợi ích trong công việc, vì thế tại sao bạn không chọn phương án thiết kế nội thất văn phòng làm việc để các nhân viên của mình có được cảm xúc tốt hơn khi làm việc và được khách hàng đánh giá cao hơn về sự chuyên nghiệp của công ty? Còn chần cừ gì mà không liên hệ ngay với ACT Miền Bắc để được tư vấn hỗ trợ và sở hữu mẫu thiết kế đẹp nhất dành riêng cho chính bạn.