Nét nghệ thuật đẳng cấp trong từng thiết kế nội thất Ý

Nếu nội thất cao cấp Ý là một kho tàng nghệ thuật đầy kì vỹ thì những con người mộ điệu dày công tìm kiếm nét đẹp riêng biệt đó có thể ví như những nhà bác học miệt mài ngày đêm với những công trình lịch sử.

 

Mỗi đường nét, mỗi chi tiết dù là nhỏ nhất của nội thất cao cấp Ý đều toát lên được cái thanh tao và trang nhã cũng như sự quý phái sang trọng của chủ sỡ hữu. Và để có thể tạo nên được những tuyệt tác nghệ thuật tuyệt vời như vậy thì đằng sau ấy là cả một hành trình dài.

Điểm nhấn riêng của nội thất cao cấp Ý

Như một sứ mệnh đã được sắp đặt từ khi hình thành, sản phẩm nội thất cao cấp Ý luôn mang trong mình mục tiêu phụng sự cũng như đem đến những điều tinh túy nhất, đẳng cấp nhất để đáp ứng được nhu cầu của giới mộ điệu kiếm tìm nghệ thuật.

Mỗi sản phẩm nội thất cao cấp đều có những điểm nhấn đặc trưng khác biệt, tuy nhiên đối với nội thất cao cấp Ý điểm nhấn riêng ấy lại đánh vào câu chuyện hình thành sản phẩm.

Ở chặng đường đầu tiên của bước hình thành ý tưởng, tất cả nguồn lực đã được huy động và hoạt động một cách tối đa. Quy trình chọn lọc và đưa đến quyết định cho một ý tưởng có thể ví như những cuộc tranh tài trí tuệ mang tầm quốc tế. Đối với thiết kế nội thất cao cấp Ý, mỗi bước đi là một chặng đường đầy quan trọng; giống như những người anh em chúng đều cần nhận được sự quan tâm.

Mỗi vật liệu được sử dụng sẽ do đích thân những nhà thiết kế, những thợ thủ công lành nghề nhất chọn lựa. Điều này nhằm đảm bảo được sự thống nhất từ khâu ý tưởng đến màu sắc cũng như hình thái mà vật liệu sẽ cấu thành sản phẩm. Và để chắc chắn thêm rằng không có những lỗi kỹ thuật xảy ra, các sản phẩm nội thất sau khi hoàn thiện sẽ trải qua những cuộc kiểm định của chuyên gia và những buổi dùng thử sản phẩm để thu thập những ý kiến và thông tin phản hồi một cách khách quan nhất.

Qua đây, ta có thể hiểu rõ hơn vì sao một trong những nét riêng đặc trưng nổi bật nhất của nội thất cao cấp Ý lại bắt nguồn từ câu chuyện hình thành sản phẩm. Có thể không phải ai cũng biết và hiểu được, nhưng chính điều đó lại đem đến cái “chất” cũng như “đẳng cấp” riêng mà chỉ nội thất cao cấp Ý sỡ hữu được.

Việt Nam - Thị trường tiềm năng của làng nội thất cao cấp

Không còn là gương mặt mới đối với người tiêu dùng Việt Nam, nội thất cao cấp Ý đã và đang gặt hái được rất nhiều thành tích đáng khen ngợi. Theo đánh giá của các chuyên gia trong ngành và khảo sát sơ bộ của Eurasia Concept - một trong những doanh nghiệp phân phối nội thất Châu Âu hàng đầu Việt Nam thì trong những năm tới mức tiêu thụ cũng như nhu cầu đối với mặt hàng này sẽ vẫn tiếp tục tăng mạnh. Trong những năm gần đây mức tiêu thụ đối với hàng nội thất cao cấp tại Việt Nam đặc biệt tăng cao. Trong đó, phần lớn là sản phẩm nội thất nhập khẩu từ các nước châu Âu.

Thành lập và đi vào hoạt động hơn một năm qua, Eurasia Concept đã xây dựng được cho mình chỗ đứng vững chắc trong lòng khách hàng với bộ sưu tập gồm hơn 30 thương hiệu nội thất cao cấp đa số đến từ Ý, Eurasia Concept phần nào cho thấy được sự kỳ vọng và tin tưởng tuyệt đối dành cho những sản phẩm nội thất đang được phân phối.

Song song đó, để đa dạng hơn sự lựa chọn cho khách hàng và một phần làm phong phú thêm danh sách thương hiệu nội thất cao cấp đang được phân phối, doanh nghiệp đã đưa ra nhiều kế hoạch cho việc nhập thêm các thương hiệu nội thất cao cấp nổi tiếng trên thế giới. Tiếp tục hoạch định và đánh giá nhu cầu thị trường, mở rộng chi nhánh trưng bày trên địa phận lãnh thổ Việt Nam cũng như đưa ra những chiến lược phát triển bền vững cho những năm tới điển hình là năm 2017 tới đây.