Thiết Kế Cửa Hàng Pizza Đẹp Nhiều Phong Cách

Việc chọn lựa phong cách thiết kế cửa hàng pizza tác động rất lớn đến số lượng khách ủng hộ, và tác động trực tiếp đến doanh thu của quán. Tại sao như thế? Và vì sao khi có ý định mở cửa hàng pizza, cửa hàng ăn nhanh, chủ đầu tư thường tìm đến đơn vị thiết kế thi công quán pizza uy tín để tư vấn hỗ trợ, cũng như triển khai công việc thiết kế thi công?thiet-ke-cua-hang-pizza-dep-nhieu-phong-cach-1

Thiết kế nội thất quán pizza là công việc gì?

Thiết kế nhà hàng pizza - công việc được hiểu nôm na đó chính là làm đẹp cho không gian nhà hàng, làm đẹp trong cách chọn chất liệu nội thất, làm đẹp trong cách bài trí và sắp xếp các món đồ nội thất. Cửa hàng sau khi hoàn thiện phải đảm bảo được các yếu tố như: tính thẩm mỹ, sự thông thoáng, ánh sáng, …. của không gian quán, màu sắc hài hòa, ánh sáng hợp lý…

Và, để tạo nên sự hoàn hảo khi thiết kế cửa hàng pizza, điều đầu tiên đòi hỏi chúng ta phải tìm ra được ý tưởng phong cách thiết kế sao cho đẹp, đồng thời ý tưởng này phải có tính khả thi thực hiện. Ngoài ra, nó cần phải đảm bảo tính hiệu quả tối đa nhất trong việc thể hiện tính thẩm mỹ, không khiến khách hàng cảm thấy khó chịu về mặc cảm xúc mỗi khi ghé tới cửa hàng.

thiet-ke-cua-hang-pizza-dep-nhieu-phong-cach-2

Những nguyên tắc cơ bản khi thiết kế nội thất cửa hàng pizza

Cũng giống như các mẫu thiết kế nội thất khác, thiết kế nhà hàng pizza cũng cần phải đảm bảo ba tiêu chí cơ bản về phong cách thiết kế sáng tạo - không gian ấm cúng - tiện nghi; tiện dụng. Và, một số nguyên tắc nhất định như sau:

- Tổng thể đồng bộ, hài hòa:

Từ màu sắc chủ đạo, màu sắc điểm nhấn cho đến cách trang trí trần; trang trí tường, cách sắp xếp nội thất,… tất cả cần được hết hợp “ăn ý” với nhau để tổng thể không gian cửa hàng sau khi hoàn thiện đạt được sự đồng bộ với nhau. Sự đồng bộ này có tác dụng rất lớn trong việc đảm bảo tính thẩm mỹ, sự tinh tế cho quán pizza của bạn.

thiet-ke-cua-hang-pizza-dep-nhieu-phong-cach-3

- Linh hoạt:

Khi thiết kế thi công nội thất nhà hàng, chúng ta không nên quá cứng nhắc. Bởi sự cứng nhắc ấy sẽ làm mất đi tính linh hoạt của không gian của quán khi đi vào hoạt động. Bạn có thể chọn phong cách thiết kế hiện đại, phong cách thiết kế mở để khi cần thiết, chúng ta vẫn có thể thay đổi cách sắp xếp các vật dụng nội thất, thay đổi cách trang trí quán mà không làm ảnh hưởng đến tổng thể chung của quán.

Bên cạnh đó, khi thiết kế cửa hàng pizza một cách linh hoạt còn giúp chúng ta “thay áo mới” cho quán một cách dễ dàng, để đem lại trải nghiệm mới hơn cho khách hàng sau một thời gian cửa hàng hoạt động.

thiet-ke-cua-hang-pizza-dep-nhieu-phong-cach-4

- Phù hợp:

Phù hợp với thuần phong mỹ tục, phù hợp với đối tượng khách hàng, và phù hợp với khả năng tài chính của chủ đầu tư là những nguyên tắc cần thiết mà bạn cần phải lưu tâm. Để tạo nên sự khác biệt, cửa hàng pizza của bạn cần phải có sự sáng tạo trong quá trình thiết kế nội thất và trang trí nội thất. Sự sáng tạo này sẽ giúp cửa hàng có được nét đẹp độc đáo, thể hiện bản sắc rất riêng của nó, điều này sẽ khiến khách hàng của bạn không bị nhầm lẫn giữa một rừng cửa hàng pizza như hiện nay.

thiet-ke-cua-hang-pizza-dep-nhieu-phong-cach-5

Điểm qua một vài phong cách thiết kế cửa hàng pizza độc đáo

Như đã chia sẻ, phong cách thiết kế cửa hàng pizza ăn nhanh quyết định rất lớn đến doanh thu hàng ngày. Chính vì thế, sau khi đã xác định được đối tượng khách hàng tiềm năng để hướng đến, chúng ta sẽ bắt tay vào việc lên ý tưởng và chọn lựa phong cách thiết kế quán phù hợp với đối tượng khách đã lựa chọn.

thiet-ke-cua-hang-pizza-dep-nhieu-phong-cach-6

- Thiết kế quán pizza phong cách hiện đại:

Phong cách hiện đại thể hiện nét đẹp trẻ trung, nó mang màu sắc mới lạ và dễ tác động đến cảm xúc của các đối tượng khách hàng là người trẻ tuổi, khách hàng văn phòng, hoặc những khách hàng của đời sống tinh thần vui nhộn; thiên hướng hiện đại.

Đối với phong cách này, yếu tố màu sắc khi lựa chọn sẽ dễ dàng hơn, bởi nó không bị gò quá quá nhiều về các gam màu sắc tác động tích cực đến cảm xúc của con người (thường sẽ là những gam màu trung tính). Nội thất quán pizza phong cách hiện đại thông thường sẽ có đường nét trang nhã, kiểu dáng đường thẳng; bố trí có phần gọn gàng về đường nét. Vật liệu có thể sử dụng thủy tinh; kính; kim loại… đan xen với đó có thể kết hợp với một ít chất liệu gỗ.

thiet-ke-cua-hang-pizza-dep-nhieu-phong-cach-7

- Thiết kế quán pizza phong cách cổ điển:

Đối với phong cách cổ điển, nó phù hợp với đối tượng khách hàng là người lớn tuổi, hoặc những người yêu thích nét đẹp hoài cổ. Thiết kế nội thất nhà hàng pizza mang “hơi thở” của phong cách cổ điển - vintage đem đến cho khách hàng cảm giác gần gũi, thân thiện và nhẹ nhàng hơn giữa cuộc sống hiện đại xô bồ ở thời điểm hiện tại.

Gam màu chủ đạo của phong cách này là nâu trầm, kết hợp với đó là một số các gam màu điểm nhấn khác; chẳng hạn như đen, xám… Đồ nội thất thường sẽ có hình dáng cầu kỳ, nhiều đường nét.

thiet-ke-cua-hang-pizza-dep-nhieu-phong-cach-8

- Cửa hàng pizza được thiết kế nội thất theo phong cách tối giản - minimalist:

Thiết kế thi công nội thất quán pizza là công việc chưa hề đơn giản bao giờ, bởi ngày qua ngày nhu cầu của con người đã có sự thay đổi theo thời gian. Như đúng với cái tên của nó, không gian quán pizza sau khi hoàn thiện sẽ đem đến cho khách hàng cảm giác dễ chịu, thoải mái và thoáng đãng.

Với cách thiết kế và trang trí lượt bỏ tất cả các yếu tố cầu kỳ về đường nét; chi tiết, tổng thể quán sau khi hoàn thành sẽ toát lên nét đẹp của tính giản đơn. Và với phong cách thiết kế này, những khách hàng yêu thích sự tinh tế của vẻ đẹp đơn giản sẽ cảm thấy rất tuyệt vời.

thiet-ke-cua-hang-pizza-dep-nhieu-phong-cach-9

- Phong cách scandinavian:

Phong cách scandinavian có nguồn gốc từ vùng đất Scandinavian ở Bắc Âu. Điểm nổi bật và rất riêng của phong cách này đó là sử dụng các gam màu như trắng, nâu, gam màu đất, vật liệu gỗ,… kết hợp hài hòa với yếu tố ánh sáng (ánh sáng tự nhiên hoặc ánh sáng nhân tạo).

Cùng chung mục đích hướng đến của phong cách thiết kế cửa hàng pizza hiện đại, song nó sẽ tạo sự khác biệt bằng nét đẹp sang trọng, trang nhã, cân bằng giữa chức năng và tính thẩm mỹ.

Mặc dù đơn giản trong lối thiết kế và cách thể hiện các đường nét; chi tiết, song ba yếu tố chính mà phong cách scandinavian xem trọng đó là đơn giản, đẹp và công năng sử dụng (không gian chức năng). 

thiet-ke-cua-hang-pizza-dep-nhieu-phong-cach-10

thiet-ke-cua-hang-pizza-dep-nhieu-phong-cach-11

Không chỉ đơn đơn giản bằng suy nghĩ có tiền nhiều là có thể làm được tất cả, bởi với công việc thiết kế nội thất nhà hàng pizza, nó đòi hỏi người thực hiện phải có kiến thức chuyên môn, phải có ý tưởng sáng tạo và phải hiểu được các nguyên tắc; tiêu chuẩn khi thiết kế không gian của cửa hàng. Ngoài việc xác định được đối tượng khách hàng mà mình hướng đến, chúng ta còn phải chọn lựa đúng phong cách thiết kế được khách hàng ưu ái. Và, điều mà ACT Miền Bắc muốn nhắn nhủ đến các bạn đó chính là nên chọn đơn vị tư vấn thiết kế thi công nội thất cửa hàng pizza uy tín để được tư vấn, hỗ trợ, vì họ là người có chuyên môn nhất trong việc này.

Xem thêm: Top 4 Phong Cách Thiết Kế Cửa Hàng Ăn Nhanh Fast Food

 

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:

Công ty cổ phần Xây Dựng và Thương Mại ACT Miền Bắc

Địa chỉ: 2703/A6, An Bình City, 232 Phạm Văn Đồng, Bắc Từ Liêm, Hà Nội

Hotline: 0904 172 437 - 0904148832