Xu hướng trang trí nhà đẹp cho mùa hè này

 

Bất cứ ai cũng bị cuốn hút bởi không gian sống của bạn nếu lựa chọn 1 trong 7 xu hướng trang trí nhà đẹp dành cho mùa Hè năm nay. Có một số xu hướng của năm ngoái vẫn đang rất được ưa chuộng khi trang trí nhà trong năm nay. Hãy cùng tham khảo những gợi ý dưới đây để làm cho ngôi nhà của bạn thêm sinh động trong mùa hè này nhé!

Trang trí nhà với gam màu trắng

Gam màu trắng vấn đc ưa thích trong năm nay

Gam màu trắng truyền thống vẫn được rất nhiều người ưa chuộng trong trang trí không gian sống hiện đại, trang trí nhà với tone màu này vẫn là sự lựa chọn hàng đầu trong mùa Hè năm nay. Xu hướng trang trí nội thất với gam màu truyền thống này cũng là sự lựa chọn không tồi dành cho ngôi nhà của bạn.

Tạo điểm nhấn với gam màu vàng

Không gian nổi bật với gam màu vàng

Lựa chọn gam màu vàng đồng hoặc gam màu vàng nổi bật để trang trí trong ngôi nhà cũng được lựa chọn khá nhiều trong năm nay. Ưu điểm của xu hướng trang trí nhà đẹp này là mang đến sự nổi bật, tươi trẻ và thời thượng. Bạn có thể lựa chọn một vài món đồ nội thất làm điểm nhấn như: ghế sofa đơn trong phòng khách, ghế phòng ăn hoặc những món đồ decor trang trí như gương treo tường với gam màu vàng đồng.

Trang trí nhà với đồ nội thất gỗ

Không gian sang trọng với các chi tiết đc trang trí bằng gỗ

Đồ nội thất gỗ đang được nhiều người lựa chọn, bởi nó không chỉ mang đến vẻ đẹp sang trọng mà còn mang đến không gian ấm cúng và bừng sáng hơn. Lựa chọn đồ nội thất gỗ với gam màu gỗ Sồi tự nhiên hoặc gam màu Nâu đất trầm cũng khá ấn tượng cho ngôi nhà của bạn.

Trang trí nhà với họa tiết Terrazzo

Họa tiết Terrazzo đc trang trí trên tường

Mang đến vẻ đẹp hiện đại và mềm mại hơn khi trang trí nhà với họa tiết Terrazzo, họa tiết này bạn có thể áp dụng để trang trí cho nhiều không gian khác nhau như: tường nhà, nền gạch sàn nhà, tường ốp cho nhà bếp hoặc nhà tắm...nhằm mang đến vẻ đẹp tự nhiên hơn.

Trang trí nhà với họa tiết hình học

Không gian hiện đại hơn với họa tiết hình học

Trang trí nhà với họa tiết hình học đang là xu hướng được nhiều bạn trẻ hiện nay rất yêu thích. Mang đến vẻ đẹp vừa hiện đại lại vừa trẻ trung, cá tính cho không gian sống. Lựa chọn thảm sofa có họa tiết hình học để trang trí cho phòng khách hoặc phòng ngủ hiện đại mang đến cảm nhận mới mẻ hơn trong mùa Hè này.

Trang trí nhà với họa tiết thổ cẩm

Phong cách thổ cẩm tạo điểm nhấn cho không gian

Đối với những gia chủ yêu thích phong cách Vintage thì việc lựa chọn những món đồ trang trí nội thất có họa tiết thổ cẩm cũng mang đến vẻ đẹp ấn tượng. Thảm trang trí hiện nay cũng được thiết kế nội thất rất nhiều với họa tiết thổ cẩm trang trí, bạn có thể tạo điểm nhấn cho không gian sống của mình bằng sản phẩm trang trí nội thất này.

Trang trí nhà với xu hướng thiên nhiên

Trang trí cây xanh tạo không gian mát mẻ và thông thoáng

Mùa Hè, được sở hữu không gian sống gần gũi với thiên nhiên và mang đến không thoáng mát hơn là điều ai cũng mong muốn. Hãy trang trí thêm một vài cây xanh trong ngôi nhà của bạn, vừa để điều hòa không khí tốt hơn lại vừa mang đến không gian có giá trị thẩm mỹ cao. Có thể lựa chọn loại cây bất kỳ mà bạn yêu thích để bày trí trong không gian sống của mình.

Với 7 xu hướng trang trí nhà đẹp trên, hy vọng bạn sẽ sở hữu không gian sống lý tưởng và thực sự thoải mái trong ngôi nhà của mình.