Các dự án thiết kế nội thất văn phòng nổi bật của ACT Miền Bắc

Đối với mọi công ty thì văn phòng là một nơi hết sức quan trọng, được coi là bộ mặt của công ty và cũng là nơi tạo cảm hứng làm việc của nhân viên. Nhưng trên thực tế, nhân viên thường cảm thấy căng thẳng, ức chế và làm việc kém hiệu quả một phần là do họ không có được một không gian thực sự tiện nghi, thoải mái để có thể vừa làm việc vừa thư giãn một cách hợp lý. Ngoài ra, ấn tượng ban đầu quyết định rất nhiều đến sự thành công và phát triển trong công việc, vậy nên không ít công ty có thể bỏ rất nhiều kinh phí đầu tư vào thiết kế nội thất văn phòng làm việc để khách hàng hoặc đối tác có thiện cảm ngay trong lần đầu gặp gỡ.

Là một công ty có truyền thống lâu đời về các hạng mục thiết kế, thi công nội thất văn phòng nên ACT Miền Bắc cũng đã gặt hái không ít thành công trong lĩnh vực này. Hãy cùng chúng tôi điểm lại một vài dự án tiêu biểu mà công ty đã làm trong thời gian ngắn vừa qua.

 

Thiết kế thi công nội thất văn phòng chứng khoán HSBC

 

Đây là dự án hợp tác nổi bật của ACT Miền Bắc vì HSBC một công ty lớn với rất nhiều nhiên viên cũng như các phòng ban khác nhau. Hãy cùng chúng tôi xem một số phối cảnh của văn phòng này.

 

Thiết kế nội thất văn phòng HSBC 1

Thiết kế nội thất văn phòng HSBC 2Thiết kế nội thất văn phòng HSBC 3

 

Thiết kế nội thất văn phòng Schenker Indochina

 

Đây là một văn phòng có diện tích sàn không lớn nhưng để hài hòa giữa các phòng ban, ACT Miền bắc đã kết hợp rất nhiều màu sắc cũng như vật liệu để tạo nên một không gian trẻ trung, sang trọng.

Thiết kế nội thất văn phòng Schenker Indochina 1

Thiết kế nội thất văn phòng Schenker Indochina 2

Thiết kế nội thất văn phòng Schenker Indochina 3

 

Thiết Kế Nội Thất Văn Phòng Samjin

 

Là văn phòng của một công ty Samjin Viet Nam có trụ sở ở KCN Bá Thiện 2 – Tỉnh Vĩnh Phúc diện tích nhỏ nên ACT Miền Bắc đã thiết kế đơn giản kết hợp với vật liệu cùng màu sắc nhẹ nhàng tạo không gian thoáng và rộng. 

 

Thiết Kế Nội Thất Văn Phòng Samjin

 

Thiết Kế Nội Thất Văn Phòng Samjin 2