Thiết kế nội thất văn phòng đẹp tại Hà Nội

Thiết kế nội thất văn phòng chiếm vai trò lớn đến bộ mặt và thương hiệu công ty nên việc thiết kế nội thất văn phòng đẹp hiện đại chuyên nghiệp là sứ mệnh của ACT Miền Bắc.

Công ty cổ phần Xây Dựng và Thương Mại ACT Miền Bắc là đơn vị thiết kế nội thất văn phòng chuyên nghiệp uy tín tại Hà Nội và các tỉnh Miền Bắc. Với kinh nghiệm trên 10 năm trong lĩnh vực thiết kế thi công nội thất văn phòng, Chúng tôi tự tin sẽ mang lại cho Khách hàng những ý tưởng thiết kế văn phòng đẹp, sáng tạo và sản phẩm thi công chất lượng.

Thiết kế nội thất tạo điểm nhấn

Quy trình thiết kế nội thất văn phòng ACT Miền Bắc:

1. Tiếp nhận thông tin Khách hàng và tư vấn miễn phí: Ngay sau khi nhận được thông tin, ACT Miền Bắc sẽ cử chuyên viên tới mặt bằng cần thiết kế để trao đổi về nhu cầu, tư vấn hoàn toàn miễn phí cho Khách hàng. Đồng thời chuyên viên sẽ tiến hành đo đạc kích thước mặt bằng và chụp hình hiện trạng để làm tư liệu thiết kế văn phòng.

2. Chốt hợp đồng thiết kế: Chúng tôi sẽ báo giá và cung cấp mẫu hợp đồng thiết kế nội thất văn phòng tới Quý Khách hàng, hai bên thống nhất nội dung trong hợp đồng, ký kết và tạm ứng hợp đồng.

3. Cung cấp bản vẽ bố trí mặt bằng: Đây là bản vẽ 2D sơ bộ giúp Khách hàng hình dung được cách sắp xếp vị trí các phòng ban, vị trí của quản lý và nhân viên, hướng lưu thông thông thoáng và phù hợp với đặc điểm diện tích mặt bằng.

4. Bản vẽ phối cảnh: Đây là bản vẽ 3D thể hiện hình ảnh tổng thể và từng khu vực của văn phòng, là phần quan trọng và chiếm thời gian nhiều nhất trong bảng vẽ thiết kế nội thất văn phòng. Khách hàng có thể yêu cầu Công ty chỉnh sửa bản vẽ sao cho phù hợp với nhu cầu của mình.

5. Triển khai nội thất: hay còn gọi là bản vẽ chi tiết thi công, là cơ sở rõ ràng để đơn vị thi công nắm rõ và thực hiện đúng ý đồ thiết kế và nhu cầu của Khách hàng.

6. Hoàn tất, bàn giao, thanh toán: Sau khi hoàn tất bộ hồ sơ thiết kế văn phòng, ACT sẽ gửi bản vẽ tới Khách hàng bằng file cứng (in đóng dấu gửi trực tiếp Khách hàng) và file mềm (gửi qua email tới Khách hàng).

Thiết kế nội thất văn phòng không gian thoáng

Những lưu ý khi thiết kế nội thất văn phòng làm việc đẹp:

1.Tính công năng: Đây là yếu tố quan trọng nhất cần lưu ý trong bản vẽ thiết kế nội thất văn phòng 2D, 3D, trước khi bắt tay vào việc thiết kế Chuyên viên của Chúng tôi sẽ trao đổi kỹ vấn đề này với Khách hàng.

2.Tính thẩm mỹ: Văn phòng là nơi mọi người làm hàng ngày, giống như ngôi nhà thứ hai của mỗi Chúng ta, vì vậy việc thiết kế không gian nội thất văn phòng sao cho sinh động, tạo cảm giác thoải mái, thư giãn và thân thiện là điều vô cùng quan trọng, không gian thoải mái thì mọi người sẽ làm việc hiệu quả hơn, nâng cao năng suất lao động.

3.Tính khả thi: Hiện nay rất nhiều họa viên thiết kế văn phòng khi lên bản vẽ không tính đến yếu tố khả thi, khả năng triển khai bản vẽ trên thực tế, gây rất nhiều khó khăn cho đơn vị thi công, mất thời gian chỉnh sửa phương án thi công, mất giá trị của bản vẽ thiết kế. Nhận thức được điều đó, Chuyên viên của Chúng tôi được đào tạo bài bản, cọ sát thi công thực tế, có đội ngũ quản lý dự án hỗ trợ công tác thiết kế để đảm bảo chất lượng bản vẽ cho khách hàng.

4. Ngân sách thi công: Mỗi bản vẽ thiết kế khác nhau tương ứng với chi phí thi công khác nhau, vì vậy Chúng tôi sẽ trao đổi trước với Khách hàng về ngân sách dự trù thi công để đưa phương án thiết kế nội thất văn phòng phù hợp.

Nội thất văn phòng kết hợp màu sắc nổi

Công ty thiết kế nội thất ACT Miền Bắc nhận thi công nội thất văn phòng trọn gói:

1. Cải tạo mặt bằng hiện trạng: Đây là công việc đầu tiên trong việc thi công nội thất văn phòng như phá dỡ tường trần hiện trạng, xây dựng tường mới, thi công sàn, trần thạch cao, sơn bả, sơn nước, ...

2. Thi công hệ thống điện nước, điện mạng: Thi công cấp thoát nước cho khu vực vệ sinh, khu pantry, thi công điện dân dụng, điện lạnh, camera quan sát, hệ thống chấm công vân tay, internet, tổng đài điện thoại, …

3. Sản xuất nội thất: Với xưởng sản xuất rộng được trang bị máy móc hiện đại, ACT Miền Bắc chúng tôi có thể đảm nhận việc sản xuất đồ nội thất đúng theo bản vẽ với chất lượng được cam kết tốt nhất trên từng sản phẩm.

4. Bảng hiệu, bảng biển công ty: Bao gồm mặt dựng mặt tiền, bộ chữ logo công ty, hệ thống chiếu sáng bảng hiệu.

5. Hạng mục trang trí khác: Rèm cửa, ván lót sàn, thảm trải sàn, sàn gỗ, sàn nhựa, decal, vách kính trang trí, giấy dán tường, …

Phối cảnh tổng thể 3D

Hãy liên hệ Chúng tôi để được tư vấn và hỗ trợ trực tiếp trong thời gian sớm nhất.